ตัวเลือกไบนารี portal 53




Binary ตัวเลือกการสนับสนุนและยุทธศาสตร์การต่อต้านโดย Snir Yamin พุธ 12 สิงหาคม, 2015 โดย Snir Yamin ในบทความนี้ผมต้องการที่จะร่วมกับคุณที่มีประสิทธิภาพ Binary ตัวเลือกของฉันสนับสนุนและกลยุทธ์การต่อต้านกับค่าเฉลี่ยของ 80% อัตราการชนะ นี่เป็นกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สามารถทำงานสำหรับผู้เริ่มต้นหากข้อมูลนี้เป็นใหม่ของคุณกรุณาโพสต์คำถามด้านล่างและให้แน่ใจว่าจะทดสอบกลยุทธ์ของฉันในบัญชีการสาธิต เมื่อต้องการใช้กลยุทธ์นี้ในทางที่ถูกต้องที่สุดเราจะใช้ตัวชี้วัดต่อไปนี้บนแผนภูมิ 15 นาที: EMA 365 (ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ชี้แจง) 180 EMA แถบ Bollinger (การตั้งค่าเริ่มต้นของ 20 2.0) ขั้นตอนแรกในกลยุทธ์นี้คือการระบุแนวโน้มโดยรวมของสินทรัพย์หมุนเวียน เพื่อที่จะทำเช่นนี้เรากำลังใช้ 365 (สีฟ้า) และ 180 (สีแดง) EMA ของ ถ้าสั้น EMA (180 สีแดง) อยู่ด้านล่างอีกต่อไป EMA (365 สีน้ำเงิน) สกุลเงินที่อยู่ในช่วงขาลง ในทางกลับกันกับขาขึ้น - หาก EMA 180 อยู่เหนือ EMA 365 คู่สกุลเงินที่ปัจจุบันมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น วินาทีขั้นตอนคือการรอสำหรับราคาที่จะข้ามที่ต่ำกว่าหรือวงบนของแถบ Bollinger ในช่วงขาลงเราต้องการที่จะเห็นข้ามของวงดนตรีบนจากล่างขึ้นด้านบนและในขาขึ้นเราต้องการที่จะเห็นข้ามของวงดนตรีที่ลดลงจากบนลงล่าง เมื่อราคาข้ามวงเราจะวาดเส้นแนวนอนจากต่ำสุด / จุดสูงสุดของเทียนข้าม (ขึ้นอยู่กับแนวโน้มในปัจจุบัน) ในช่วงขาลงเราจะวาดเส้นแนวนอนของเราจากจุดที่สูงที่สุดของเทียนที่ข้ามวงบน ในขาขึ้นเราจะวาดเส้นแนวนอนของเราจากจุดต่ำสุดของเทียนที่ข้ามวงดนตรีที่ต่ำกว่า ขั้นตอนที่สามคือการรออย่างน้อย 3 ตีกลับของเส้นแนวนอนของเรา เราต้องการที่จะเห็นราคาทดสอบสายของเรา แต่ไม่ปิดด้านล่าง (ในกรณีของการสนับสนุน) หรือเหนือ (ในกรณีที่มีความต้านทาน) ที่จุดใดก็ตาม ในการตีกลับ 3 ของการสนับสนุน / ต้านทานบรรทัดของเราที่เราจะเปิดการโทร (ในการสนับสนุน) หรือใส่ (ความต้านทาน) จะหมดอายุที่ใกล้ชิดต่อไปนี้เทียน 15 นาที ที่คุณสามารถดู, EUR / GBP ขณะนี้มีแนวโน้มจะขึ้นอยู่ตามที่ของ EMA (180 ข้างต้น 365) รอบ 08:00 EST ราคาข้ามต่ำ Bollinger วงนี้จะเป็นสถานที่ของเราในการวาดเส้นแนวนอนจาก จากนั้นราคาที่ผ่านการทดสอบระดับนี้ทันทีและปิดข้างต้นนั้น จากนั้นทดสอบเป็นครั้งที่สองและปิดข้างต้นอีกครั้ง ในสัมผัสที่ 3 ของระดับนี้เราได้เปิดตัวเลือกที่จะหมดอายุการโทรที่ใกล้ชิดของเทียนต่อไป 15 นาที ที่คุณสามารถดูตำแหน่งนี้จบลงลึกในเงิน (ITM) ที่คุณสามารถดู, GBP / USD อยู่ในขณะนี้มีแนวโน้มลดลงตาม EMA ของ (180 365 ด้านล่าง) รอบ 04:00 EST ราคาข้าม Bollinger วงบนนี้จะเป็นสถานที่ของเราในการวาดเส้นแนวนอนจาก จากนั้นราคาที่ผ่านการทดสอบระดับนี้ทันทีและปิดด้านล่าง จากนั้นทดสอบเป็นครั้งที่สองและปิดด้านล่างอีกครั้ง ในสัมผัสที่ 3 ของระดับนี้เราเปิดเป็นตัวเลือกที่ใส่จะหมดอายุที่ใกล้ชิดของเทียนต่อไป 15 นาที ที่คุณสามารถดูตำแหน่งนี้จบลงลึกในเงิน (ITM) ผู้เขียนคือใครของบทความนี้ Snir Yamin? Snir เป็นหนึ่งในผู้ดูแลระบบค้าชั้นนำที่ไมค์ FB กลุ่มสัญญาณ เขาเป็นเจ้าภาพการสัมมนาทางเว็บสอนตัวเลือกไบนารีและให้สมาชิกของเราที่มีสัญญาณในชีวิตประจำวัน ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่สอดคล้องกันกว่า 75% ITM Snir เป็นผู้ประกอบการชั้นนำและแน่นอนคนที่คุณต้องการที่จะเรียนรู้จากและปฏิบัติตาม อย่าลังเลที่จะแบ่งปันคำถามหรือความคิดเห็นของคุณด้านล่าง เข้าร่วมกับไมค์ของ Facebook กลุ่มฟรีสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมส่ง email มาที่ Gmail ของ tradingbinaryonline